Tổng tiền:
320982962_554394249643185_6373434338000896337_n

Máy Cưa Xương – Cưa Thịt Đông Lạnh HC250

8.500.000 

Cưa xương, cắt cá là công đoạn bạn phải làm trong chế biến xương, thịt, cá đông lạnh. Công việc này không quá khó khăn nhưng nếu phải làm hàng ngày với số lượng lớn thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức, mà thành phẩm còn dễ bị nát vụn, hao hụt, mất thẩm mỹ. Đó là lý do mà các cơ sở chế biến thịt, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, siêu thị…. hiện nay đều cần đến ít nhất một chiếc máy cưa xương.

Máy cưa xương là gì?

Máy cưa xương còn được gọi với nhiều cái tên khác như máy cắt xương, máy cưa thịt đông lạnh, máy cắt cá đông lạnh, máy cưa thực phẩm,…

Cơ chế làm việc của máy là cắt khối xương lớn thành những miếng nhỏ, đều đẹp theo kích cỡ phù hợp trong chế biến món ăn. Máy có thể cắt tốt xương sườn, xương ống, xương chân giò,… và cả xương bò cỡ lớn.

Những lý do nên sử dụng máy cưa xương, cắt thịt cá đông lạnh

Đầu tư máy cưa xương là điều tất yếu khi phải xử lý một khối lượng xương lớn hàng ngày. Thiết bị sẽ giúp bạn:

1. Đa năng, cưa nhiều loại thực phẩm khác nhau

Bạn có thể sử dụng máy cưa xương để cưa mọi loại xương động vật như xương heo, xương bò, xương dê,… và cắt các loại thịt, cá đông lạnh.

2. Lát cắt mịn, đều đẹp, hạn chế vụn nát hao hụt

Máy sử dụng lưỡi cưa sắc bén, siêu mỏng (độ dày chỉ khoảng 0.5mm) để cưa thực phẩm. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình cưa, lưỡi cưa luôn được kéo căng nên các lát cắt sẽ ngọt hơn, đều hơn, không bị vỡ vụn, mất thẩm mỹ và hao hụt nguyên liệu như cách chặt xương thủ công.

3. Cưa xương khỏe, nhanh chóng, năng suất vượt trội

Các loại máy cưa xương Kim Chí Bảo đều được trang bị động cơ công suất cao, không chỉ xử lý được cả những khối xương cứng và lớn như xương ống, chân giò, mà còn có khả năng cưa cực kỳ nhanh gọn. Tùy từng loại máy sẽ cho năng suất vượt trội từ 10-300kg mỗi giờ. Để đạt được sản lượng này bằng cách thủ công thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức, hoặc là bạn phải chi một khoản tiền không hề nhỏ để thuê nhiều nhân công.

4. Vận hành đơn giản, an toàn, tiết kiệm chi phí nhân công

Có máy cưa xương, bạn sẽ không còn phải chặt xương vất vả, mệt mỏi rã rời, hay lo sợ tai nạn nữa. Việc sử dụng máy rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác đẩy cần gạt xương để đẩy xương vào mặt cắt của lưỡi cưa, rất an toàn, không tốn nhiều công sức.

Hơn nữa, máy chỉ cần 1 người thao tác vận hành, tiết kiệm chi phí thuê nhân công hàng tháng.

Thông số kỹ thuật:

Điện áp: 220V/ 50Hz Công suất: 1500W

Đường kính bánh xe: 25 cm

Như vậy, máy cưa xương là sản phẩm tiện ích thay thế sức người và mang lại năng suất cao, đảm bảo lát cắt đều nhau chuẩn xác. Thiết bị đã và đang được sử dụng phổ biến tại hầu hết các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bún phở, cơ sở chế biến thịt đông lạnh.

 

 

Quý khác mua hàng vui lòng liên hệ : 0989.053.822

Địa chỉ: Số 39b ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội